Canada Tham gia đầy đủ vào biên giới Crossing Detroit-Windsor

4880974688 8e268d704e m Canada Tham gia đầy đủ vào biên giới Crossing Detroit Windsor

Canada nhận ra rằng Detroit-Windsor biên giới qua một liên kết kinh tế chủ yếu giữa Mỹ và Canada. Thêm thương mại quốc tế qua biên giới này trong một năm hơn là Hoa Kỳ hàng năm với Nhật Bản

Canada nhìn thấy biên giới Detroit-Windsor là một liên kết kinh tế quan trọng cho tương lai của họ. Họ được tham gia ở tất cả các cấp chính quyền và được dành riêng để bảo vệ môi trường và cải thiện sức khỏe và an toàn của công dân của họ bằng cách nhận được xe tải thương mại ra khỏi đường phố thành phố Windsor

Actions

Canada.

Canada hành động trong ba lĩnh vực khác nhau:

1. Canada lo ngại về an ninh nội địa, bảo vệ môi trường, và đảm bảo tương lai kinh tế của họ. Điều này được phản ánh trong Báo cáo CAPC và thông qua C-3 (xem Công Actions Liên bang dưới đây)

.

2. Windsor đã nói “Không” để kết nghĩa của cầu Đại sứ bằng cách đi qua Quy chế của khối xây dựng mới, mở rộng plaza (Hoạt động địa phương dưới đây).

3. Cộng đồng và chính quyền tỉnh Ontario đang đòi hỏi một đường hầm dưới đường phố Windsor để thực hiện xe tải thương mại qua biên giới tiếp theo (Actions tỉnh và khu vực, cũng như truyền thông gần đây các tiêu đề dưới đây)

Công nghiệp và Chính phủ hành động chung : Hội đồng Quan hệ đối tác Ô tô Canada (CAPC) báo cáo công bố trong tháng 10 năm 2004 bao gồm rất nhiều đề nghị cải thiện môi trường kinh tế Canada để bảo vệ các doanh nghiệp ô tô. Trong số những ưu tiên hàng đầu là bổ sung cơ sở hạ tầng giao thông tại biên giới Detroit-Windsor (xem trang 5 của Hợp đồng bổ sung cho thêm nổi bật của báo cáo CAPC)

Action

Liên bang: Vào cuối tháng 1 năm 2007, liên bang Canada Chính phủ đã thông qua một đạo luật được gọi là C-3. Luật này xác nhận quyền tài phán độc quyền của chính phủ liên bang trên cây cầu quốc tế và đường hầm đòi hỏi sự chấp thuận của chính phủ cho việc xây dựng hoặc thay đổi của cây cầu mới và hiện có hoặc đường hầm, đòi hỏi sự chấp thuận của chính phủ cho tất cả các thay đổi trong hoạt động, quyền sở hữu và kiểm soát các cây cầu quốc tế hoặc đường hầm, và ủy quyền chính phủ để thực hiện các quy định về bảo trì cầu và sửa chữa an toàn, an ninh, và hoạt động và sử dụng. Trong ngắn hạn, pháp luật này cho phép kiểm soát tất cả các cửa khẩu biên giới 24 – gồm các cơ cấu tư nhân – Giao thông vận tải Canada, lối mở biên giới trong tương lai giữa Canada và Mỹ (xem trang 6 của Hợp đồng bổ sung cho những điểm nổi bật thêm)

. Hành động tỉnh: Tuần trước, chính quyền tỉnh Ontario đã công bố rằng họ sẽ khám phá một “giải pháp toàn diện cho vấn đề giao thông biên giới, đường hầm (xe tải ở Windsor) như là một phần của cuộc thảo luận. Xây dựng một đường hầm dưới Windsor cho xe tải sẽ cung cấp các lợi ích môi trường, sức khỏe, an toàn và kinh tế (xem trang 9 của Hợp đồng bổ sung cho một bài viết Windsor sao trên các hành động cấp tỉnh)

Action

địa phương: Ngoài ra tuần trước, thành phố Windsor Hội đồng thành phố đã thông qua hai văn bản dưới Luật sẽ có hiệu lực trong một năm và có thể được kéo dài hai năm, trong khi một kế hoạch cộng đồng cải thiện được hoàn thành. Các văn bản dưới Luật sẽ không cho phép xây dựng của các tòa nhà hoặc cấu trúc mới hoặc phá hủy những cái cũ, và sẽ đảm bảo rằng các thuộc tính của khu vực và các tính năng vật lý không ảnh hưởng tiêu cực hoặc tiêu huỷ. Hiệu lực, đình chỉ kế hoạch cầu Đại sứ xây dựng mới, mở rộng hải quan plaza ở Windsor (xem trang 11 của Hợp đồng bổ sung cho một bài viết Windsor sao các văn bản dưới Luật)

Actions

Canada khu vực: chính phủ Một số địa phương mới đây đã thông qua nghị quyết ủng hộ của cả hai đường hầm ở Windsor cho xe tải và hỗ trợ của dự án Quan hệ đối tác sông Detroit Tunnel Jobs Tunnel

gần đây các tin tức Về Detroit-Windsor Border Crossing.

>

Bush không tăng cường tuần tra biên giới phía Bắc
— Windsor Star, trang A3, Dave Battagello, Thứ sáu, March 4, năm 2005

AN BOOST

— Windsor Star, 16 tháng 3 năm 2006

Lobby đi dơi cho biên giới

—: Windsor sao, trang A3, Dave Battagello, March 18, 2005

chạy biên giới đe dọa an ninh: Truckers thường xuyên bỏ qua để hải quan thứ cấp

— Windsor Star, trang A1, Dave Battagello, March 23, 2005

Canada Thượng viện báo cáo: mở rộng cầu, cho thấy các đại lý vũ trang tại biên giới

— Beth Duff-Buồn, Associated Press Writer

nghị sĩ

vượt qua biên giới hóa đơn

—: Windsor sao, Sonja Puzic, January 30, 2007

Windsor cầu công việc không chắc chắn, pháp luật liên bang, thành phố trực thuộc Trung ương gây ra đau đầu

— Tin tức và Báo cáo xây dựng thương mại hàng ngày, Peter Kenter, 09 tháng 2 năm 2007

Cầu

{Đại sứ} kêu gọi tiết lộ bảo trì hồ sơ: Những phát hiện bí mật sau khi kiểm tra

—: Windsor sao, trang A1, Dave Battagello, September 6, năm 2005

Ottawa nhằm mục đích để tăng tốc độ vượt hàng hóa; điện tử biểu hiện để giảm bớt chậm – Globe and Mail, Steven Chase, 12 Janaury, 2007

Canada và Ontario cải thiện đường giao thông ở Windsor-Detroit về Cổng

— Tin tức Wire Canada, ngày 23 tháng 6 năm 2006

bảo vệ biên giới được vũ trang: Windsor phải là đầu tiên trên danh sách, công đoàn của công chức hải quan nói

— Windsor Star, trang A1, Dave Battagello, ngày 01 tháng chín năm 2006, các tập tin từ Dalson Chen

biên giới dễ bị tổn thương

— Windsor Star, trang A6, Colin Kenny: Cột khách, March 23, 2005