Kamloops Yoga: Yoga Poses giúp bạn ngủ

51059186 85261f55b3 m Kamloops Yoga: Yoga Poses giúp bạn ngủ

Đó là ba giờ sáng. Bạn có một dự án lớn để trình bày tại nơi làm việc vào ngày mai và bạn muốn xem xét tốt nhất của bạn. Vấn đề là, bạn đang rộng tỉnh táo. Mất ngủ được định nghĩa là không có khả năng để duy trì một giấc ngủ ngon. Gần như tất cả chúng ta đã có kinh nghiệm mất ngủ tại một số điểm trong cuộc sống của chúng tôi. Phần lớn thời gian, nguyên nhân gốc rễ của mất ngủ có thể do căng thẳng. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng yoga có thể giúp cung cấp cho bạn một giấc ngủ ngon.

tập thể dục

vật lý có thể giúp bạn ngủ tốt hơn vào ban đêm. Dưới đây là một số yoga dễ dàng đặt ra sẽ giúp bạn làm giảm bớt chứng mất ngủ và giúp bạn đi ngủ trở lại.

Trèo lên bức tường Bạn có thể làm điều này đặt ra nằm phẳng trên sàn nhà với của bạn chân mở rộng so với tường. Nếu bạn di chuyển dưới cùng của bạn gần gũi hơn với các bức tường, dễ dàng hơn là thực hiện kéo dài này.

bóng cuộn Sau khi thực hiện bức tường, di chuyển vào một không gian mở, nơi bạn có thể kéo dài ra dễ dàng. Điều này gây ra được sử dụng để giúp loại bỏ các nút thắt lưng pesky. Khi bạn đang nằm thẳng trên lưng của bạn, từ từ rút ra đầu gối của bạn lên đến ngực của bạn, hoặc như xa như bạn có thể đạt được mà không nhận được khó chịu. Ôm chân của bạn và cuộn cơ thể của bạn từ trái sang phải trong một dạng thức nhịp điệu trong khi vẫn giữ đầu của bạn ở nơi

Reclined Tree Đưa ra Trong khi nằm ngửa, duỗi ra, hai bạn chân ra thoải mái trước mặt bạn. Mang trong duy nhất của một chân để đáp ứng phía bên trong của chân đối diện. Duy nhất có thể nghỉ ngơi trên đầu gối, đùi hoặc bắp chân bên trong. Nó là rất thư giãn gây ra

Reclined Cobbler của Đưa ra Đây là một trong yoga thư giãn nhất đặt ra ra khỏi đó, và đó là lý tưởng cho những người bị vấn đề hông hoặc quay trở lại. Đặt phẳng trên lưng của bạn, nhẹ nhàng kéo giãn chân của bạn trước mặt bạn. Từ từ rút ra những đáy của bàn chân của bạn lại với nhau, cho phép đầu gối của bạn rơi nhẹ nhàng đến bên bạn. Giữ bàn tay của bạn bởi các bên của bạn

trẻ em của Đưa ra trẻ em của Đưa ra được biết đến như một trong những an ủi nhất đặt ra trong yoga vì nó bắt chước tự nhiên đặt ra rằng trẻ em thường làm. Quỳ gối trên sàn nhà, với một cái gối hoặc chăn bên dưới bạn để giữ cho bạn thoải mái. Ngồi lại trên đôi chân và chân của bạn. Mở rộng hông của bạn một chút để cho phép thân của bạn để di chuyển gần hơn với sàn nhà khi bạn uốn cong về phía trước với đầu gối vẽ lên ngực của bạn. Duỗi tay của bạn trước mặt bạn là người đứng đầu của bạn dựa trên gối hoặc chăn. Đầu của bạn cũng có thể yên khoanh tay đằng sau nó. Hít thở bình thường và lặp lại thường xuyên như là thoải mái.