Một Transatlantic Crossing Với Queen Mary 2 – Phần 1

1432609 19cd14cebc m Một Transatlantic Crossing Với Queen Mary 2   Phần 1

Ngày thứ nhất:

Lái xe đến cảng Southampton Mayflower ga và bắt cái nhìn đầu tiên của Nữ hoàng vỏ màu trắng và đen 2 Mary, lớn nhất, dài nhất, cao nhất, nặng nhất, và đắt nhất tàu từng được chế tạo, khơi dậy hứng thú và sợ hãi đáng kể. Cập cảng đến cảng ở một mức độ 50 ‘vĩ độ bắc và 001 độ, 25,70, 54,25 kinh độ tây và phải đối mặt với một la bàn 116,4 độ nhóm, Leviathan 17 nghỉ ngơi, với chiều dài 1.132 mét và chiều rộng 148-chân, đặc trưng tổng trọng lượng 151.400 tấn và Barry cao hơn các tòa nhà với mặt tiền lót ban công, làm lu mờ nó với chiều cao 236,2 mét. Dự thảo mở rộng 33,10 feet dưới dòng nước. Đô thị nổi, đầy đủ có staterooms của nó, nhà hàng, Mua sắm, thư viện, nhà hát, và planetariums, cầu nối, trong sáu ngày, các lục địa châu Âu và Bắc Mỹ, tương đương với giờ để thời gian qua trên không của 747-400 , chính nó sau đó máy bay chở khách thương mại lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, qua đại dương sẽ mang lại văn minh, tinh tế, trẻ hóa, sửa chữa cảm xúc, và quay trở lại thời kỳ chậm hơn, nhưng thanh lịch của con tàu hơi nước du lịch một cuộc hành trình, tôi sẽ sớm tìm ra, sẽ dẫn đến một tìm kiếm cho lịch sử hàng hải của quá khứ đã tạo ra những công nghệ của các

hiện tại.

Không giống như sự gia tăng của các tàu du lịch hiện đại với tốc độ của họ tương đối thấp hơn và lớn hơn khối lượng, thân hình vuông, hình học, Queen Mary 2 đã được thiết kế như là một tiếp theo thế hệ kế 35 tuổi Nữ hoàng Elizabeth 2 và, như vậy, sẽ có để cung cấp giống quanh năm, hành khách mang khả năng, chủ yếu ở Bắc Đại Tây Dương thô, với một thiết kế mà hy sinh doanh thu sản xuất khối lượng và thấp hơn chi phí xây dựng của các tàu du lịch truyền thống cho sự an toàn cần thiết, tốc độ và sự ổn định của các lớp lót đại dương. Resultantly, đặc trưng hình chữ V đặc tính cấu hình tương tự thân của dòng dài của người tiền nhiệm của Cunard, xây dựng bằng thép dày hơn mang một chi phí lớn hơn 40% các tàu du lịch thông thường. Thiết kế bởi Stephen Payne, có nguồn cảm hứng cho cung đã đến từ Queen Elizabeth 2 và tường phanh từ Normandie, nó đã tăng gấp bốn lần-vít đầu tiên Bắc Đại Tây Dương đại dương lót kể từ khi Pháp năm 1962. Payne một mình, một kiến ​​trúc sư hải quân sinh ra và lớn lên ở London, đã được tham gia với Holiday Carnival, Carnival Ảo, và Rotterdam VI dự án. Sau này, kết hợp một đổi Statendam thân tàu, đã giới thiệu một ít hình dạng thân tàu “hình hộp” hơn so với các tàu du lịch truyền thống, nhưng vẫn được loại bỏ một thiết kế lót đầy đủ

Dành cho Southampton, New York chính tuyến đường, nó kết hợp hạn chế chiều quyết định bởi cổng Hoa Kỳ, trong đó có một chiều cao phễu xóa cầu Verrazano-Narrows chỉ có mười feet và chiều dài tổng thể vượt quá 1.100 foot bến tàu của cảng New York 34 feet. / p> Xây dựng Alstom Chantiers de l’Atlantique tại St Nazaire, Pháp, cũng đã xây dựng Normandie, và thân G32 bởi nhà máy đóng tàu, nó đã được lót Cunard đầu tiên xây dựng bên ngoài của Vương quốc Anh và, như Concorde, nhanh nhất thế giới và cho đến nay chỉ có siêu máy bay chở khách, đã trở thành Anh-Pháp hợp tác giao thông vận tải dự án thứ hai dành cho dịch vụ xuyên Đại Tây Dương, mặc dù thông qua rất khác nhau, nếu không phải là ngược lại, chế độ.

nội thất được cung cấp không gian tuyệt vời và thoải mái. Trong số 17 sàn, đầu tiên là máy móc, lưu trữ, và phi hành đoàn 1254 mạnh mẽ, 13 người đã cho 2.620 hành khách và tám staterooms ban công có. Tính năng đáng chú ý 1 Lobby Grand Hotel, Royal Court Theatre, các Nhà hát Illuminations và Planetarium, các Internet Connexions Trung tâm, Ballroom của Nữ hoàng, Vườn 1 mùa đông, 9 nhà hàng lớn, 11 quán bar và phòng khách, thư viện 1 8000, khối lượng và hiệu sách, 1 Oxford Đại học chương trình bài giảng, biểu diễn của Học viện Hoàng gia Nghệ thuật Sân khấu, năm bể bơi, thể thao địa điểm, một Canyon Ranch Spa, gian hàng của các cửa hàng, và vũ trường. Những cuộc hẹn này sẽ tạo thành “nhà” của tôi trong sáu ngày tới.

biểu tượng phản ánh của người tiền nhiệm của QE2 nhỏ bỏ neo một khoảng cách đáng kể từ phía trước của nó tại Queen Elizabeth 2 ga, Queen Mary 2 đại diện cho một lần tổng trọng lượng tăng thêm so với đối tác thế hệ trước đó và, thực sự, bắt nguồn từ dòng dõi của nó trở lại một con đường dài của tàu Cunard đã kéo dài một khoảng thời gian 165 năm. Tôi bằng cách nào đó cảm thấy được qua sắp xảy ra sẽ không chỉ là một cuộc hành trình của khoảng cách, nhưng trở lại trong thời gian

.

Nhẹ nhàng rung động ở cột sống của nó, khổng lồ bên tách bên dưới từ bến dưới đây u ám kim loại ở 1810 , giờ địa phương

-.

Không giống như các công nghệ động cơ thông thường trục chân vịt của tàu thế hệ cũ, Queen Mary 2 được trang thay vì bốn phía sau, thân tàu dưới gắn Rolls Royce Mermaid vỏ động cơ điện, mỗi cái nặng 260 tấn và có chứa cố định pitch, 9.900 lb-, lưỡi dao bằng thép không gỉ, và gọi chung là sản xuất 115.328 mã lực. Cặp, chuyển tiếp phía ngoài đã được cố định và cung cấp về phía trước và đẩy ở phía sau, trong khi phía sau, phía trong hai đặc trưng khả năng góc phương vị 360 độ và cung cấp cả hai động cơ đẩy và chỉ đạo, cần obviating các cho bánh lái. Hệ thống công nghệ tiên tiến, giảm cả hai phức tạp và trọng lượng và tăng khối lượng thân tàu nội bộ bằng cách loại bỏ thiết bị liên quan đến cấu hình động cơ truyền thống

Ba Rolls Royce thay đổi pitch, cánh quạt đẩy ngang, cung, chung sản xuất 15.000 mã lực, cung cấp cảng và mạn phải khả năng cung vận động ở tốc độ lên đến 5 hải lý. Tại tám hải lý, khi hiệu quả của họ đã bị vượt quá, chúng được bao phủ bởi 90 độ luân phiên, cửa ra vào chất lỏng, năng động

sự lãnh đạo của hai nước nảy mầm tàu ​​lai chụp, oceanliner khổng lồ bắt đầu chuyển động đốn gỗ xuống lưu vực. Duy trì tốc độ 11,5 nút về phía trước trong các Solent, nó bắt đầu mạn phải của mình lần lượt từ 140 độ tại Calshots Đạt tại 1907, sẵn sàng cho chiến thuật tương tự ở các bụi cây đầy gai

nén vào tối màu xám, mặt trời chiếu sáng của nó vệt màu da cam ra nước ngoài thông qua các dải mỏng, không bị cản trở trên chân trời phía tây. Giả sử 220-độ nhóm thông qua các kênh Thorn, Queen Mary 2 bắt đầu lần lượt mạn phải của mình để làm tròn Isle of Wight

bữa ăn tối đầu tiên trên tàu chiến thắng kỹ thuật thanh lịch, hàng hải đã được phục vụ trong các 1351. chỗ ngồi, cao ba tầng, hai cấp Britannia nhà hàng đã giới thiệu một cầu thang sâu rộng lớn, hỗ trợ cột, và một hình vòm, back-lit, trần kính màu và gợi nhớ lại và lấy cảm hứng từ các tiệm phòng ăn lớn của thế kỷ 20 Pháp lót như Ile-de-France, Atlantique L’, và Normandie. Các bữa ăn, phục vụ trên Wedgwood xương Trung Quốc và pha lê Waterford, đã bao gồm trắng Zinfandel rượu; kem của súp nấm hỗn hợp với parmesan croutons, cộc cằn cuộn và bơ; sồi lá và salad Boston với cà rốt cạo và sherry chai đựng giấm mặc quần áo, giá thịt heo món ra gu nấm hoang dã, nấm khoai tây nghiền, nước sốt Morel, và dưa cải bắp, táo strudel ấm với nước sốt rượu, cà phê

Dòng mỏng đèn màu da cam phác thảo bờ biển bắt nguồn từ phía sau đuôi. Duy trì một tốc độ 27 knot và một mức độ 250 nhóm, đá ổn định, kỹ thuật 151.000 tấn khối lượng chạy dọc kênh màu đen và bắt đầu khóa học vòng tròn lớn, từ Rock của Đức Giám mục trong quần đảo Scilly. Trước nằm Đại Tây Dương và con đường vô hạn giả mạo bởi mỗi một trong lót Dương trước đây của Cunard. Ngày mai, tôi sẽ bắt đầu truy tìm lịch sử

Ngày thứ hai:

Bình Minh chào đón lót dài như một đường hầm không thể phân biệt, ẩm màu xám. Bọc giữa các đám mây buồn trên mái vòm và đá biển của hải quân dưới đây, định kỳ nhổ mũ trắng, đen và đỏ đổ tàu thâm nhập vào các buổi sáng ẩm bão hòa, bầu trời phát ra mưa và biển xoáy, eddying sáp nhập vào liền mạch, sự thẹn gió, tàu tấn công dồn dập ngâm nước.

Bất kỳ chuyển động không mong muốn, tuy nhiên, là một cách nhanh chóng, và vô hình, làm nản bởi hai cặp Brown Bros 15,63 mét vuông / Rolls Royce vây ổn định đã được kiểm soát bởi hồi chuyển dụng cụ tham chiếu theo chiều dọc và mở rộng đến 15 feet từ thân tàu để chống lại cuộn tàu.

Thọc vào vùng nước sâu 348-mét 98 hải lý ngoài khơi của Ireland vào buổi trưa, Queen Mary 2 đã đi qua 418 dặm kể từ khi khởi hành từ Southampton ngày hôm qua

thời tiết hiện tại kéo theo mưa liên tục, ánh sáng với một chuyển động theo chiều kim đồng hồ về phía tây, dự đoán giảm xuống còn buộc 4. Lực lượng-5 hiện tại, tươi gió của miền Nam, cùng với một mức độ 11,2 độ C nhiệt độ không khí, thực áp 994 Milibar. Biển, với một nhà nước 4 vừa phải, duy trì một mức độ 10 độ C nhiệt độ

trà Chiều

, được tổ chức trong phòng của Nữ hoàng, đã là một truyền thống Anh và intermittence thú vị giữa bữa trưa và bữa tối phục vụ trên mỗi Cunard qua, cá nhân cuối cùng trong số đó đã là năm 2002 cuộc hành trình đi hướng đông trên Queen Elizabeth 2. Của Nữ hoàng phòng riêng của mình, các phòng khiêu vũ lớn nhất trên biển, đặc trưng 1 trần nhà hình vòm, đèn chùm tinh thể sinh đôi, màu xanh 1 nhung và bức màn vàng trên các sân khấu dàn nhạc, 1 sàn nhảy 1225-square-foot, nhạc si đánh thụ cầm 1 sống, và, vòng nhỏ ngồi bảng lên đến 562. Trình bày ngày hôm nay bao gồm trứng, giăm bông và pho mát, dưa chuột, cà chua, thịt bò, thịt và hải sản ngón tay-bánh mì, bánh nướng với kem và mứt clotted, và Tarts kem dâu tây.

trà

Chiều trên biển có thể theo dõi dòng dõi của nó trở lại một số 165 năm. Thuyết tương đối của Einstein bằng cách nào đó dường như để áp dụng. Đình chỉ giữa các châu lục, đất rộng, dân số, con tàu dường như bị bắt bên trong trống rỗng, một sợi dọc bị bắt, trong đó lịch sử dường như bị bắt và trong đó mạch kết nối lại với quá khứ của nó, vì nó một lần nữa tái hiện lại nó, một sự tách biệt từ hiện tại về đất đai và một cách tiếp cận với quá khứ của nó trên biển. Đó là đình chỉ thời gian, khoảng cách, và nơi mà các chủ đề của quá khứ của Cunard thực sự dẫn này. Một người đàn ông, người đã sống cách đây 200 năm, đã thực hiện cuộc hành trình của ngày hôm nay có thể.

tên của người ấy, tất nhiên, giống như đã xăm trên một đường dài của từng thúc đẩy Đại Tây Dương đại dương lót, Samuel Cunard. Sinh ngày 21 tháng mười một năm 1787 ở Halifax, Nova Scotia, là con trai của Abraham Cunard, mình là một thợ mộc ở Halifax của Hải quân Hoàng gia Xưởng, ông đã giả mạo một liên kết hàng hải khi nhập cảnh vào thế giới vật lý. Liên doanh ban đầu của ông đã kéo theo giải thưởng hợp đồng Hoàng gia Mail để vận chuyển thư qua Boston, Halifax, St. John của tuyến đường sau khi chấm dứt cuộc chiến năm 1812 giữa Anh và Hoa Kỳ, trong khi sau này ông trở thành tham gia với dự án tàu hơi nước đầu tiên dành cho qua Đại Tây Dương. Tên là William Hoàng gia, kéo dài 160 phút, tàu 1.370 tấn đã được khánh thành vào phục vụ vào tháng Tám năm 1931 giữa Quebec và Halifax, yêu cầu 6,5 ngày cho cuộc hành trình

liên doanh đã gây ra của mình cuối cùng nổi tiếng, tuy nhiên, xảy ra vào cuối của thập kỷ khi chính phủ Anh đã công bố ý định trợ cấp hơi nước sử dụng dịch vụ thư tín giữa Anh và Hoa Kỳ. Trong một đề nghị chính thức để thực hiện các yêu cầu, gửi trên 11 tháng hai năm 1839, Cunard đã phác thảo một, hai tháng một lần, hơi nước sử dụng dịch vụ giữa Anh và Halifax hoạt động của tàu 300-hp 48 qua hàng năm. Trao một hợp đồng của Hải quân trong tháng sáu cho bốn dài 206-mét, 400 mã lực, 1.120 tấn tàu cuối cùng được Acadia, Caledonia, Columbia, và Britannia, ông đã hoàn thành kế hoạch để phục vụ cho Liverpool-Halifax -Boston tuyến đường

.

tàu thứ hai, Britannia, đã thực sự đầu tiên được hoàn thành. 207-foot-dài, 34-chân-rộng lai điện tàu, xây dựng của gỗ sồi châu Phi và thông màu vàng tại Nhà máy đóng tàu Robert Duncan của các Clyde sông ở Scotland, đã đặc trưng 1 cung clipper 3 cột buồm với hàng mét vuông, và 2 trung- tàu, đen và vàng chèo hộp mở rộng gần 12 feet từ hai bên và chứa rộng 9 mét, 28 mét đường kính cánh quạt quay với 16 vòng mỗi phút và hoạt động của một 403-hp, hai xi lanh, phụ đòn bẩy động cơ hơi nước đốt cháy 40 tấn than mỗi ngày kiệt sức qua một đống, khói phía sau. Động cơ, đòi hỏi 70 feet của thân tàu để cài đặt, đã thu hút than từ một hầm 640-tấn.

bốn tầng, tầng trên, hoặc chính, các đội trưởng và các cabins giám đốc, các phòng đựng thức ăn, galley, lộn xộn, cán bộ, khoang phi hành đoàn, cầu tăng tiếp xúc, và saloon ăn uống, trong đó, 36 chân dài và rộng 14 feet, đã được kèm theo phòng lớn nhất trên tàu. Hai phía sau, cầu thang vòng tròn liên kết phòng ăn với các tầng 2, có nơi đặt các của quý ông và phụ nữ ‘cabin, với 2 giường tầng, lưu vực 1 rửa, gương, ghế sofa 1 ngày, và lỗ 1 cổng hoặc đèn 1 dầu, với chia sẻ phòng vệ sinh, bằng công suất 124 người, trong đó có 24 đã được phụ nữ. Hàng hoá tổ chức, nằm ở hai bên của động cơ được nêu ra một tầng thấp hơn và có khả năng có sức chứa 225 tấn, đi kèm với các cánh buồm thay đồ, phòng thư, các cửa hàng, người quản lý các khu, và hầm rượu vang ở phía đuôi. Than đã được lưu trữ trên tầng thứ tư, hoặc thấp nhất,

Britannia 1.154 tấn, khánh thành vào dịch vụ dự kiến ​​vào ngày 04 tháng bảy năm 1840 từ Liverpool đến Boston với một trạm trung gian trong Halifax, hoạt động đầu tiên trên thế giới. hơi nước tàu dịch vụ xuyên Đại Tây Dương, mang theo 63 hành khách và 12 ngày, mười tiếng đồng hồ để vượt qua 2.534 hải lý ở tốc độ 8,5-nút, một phần ba của cuộc hành trình được thực hiện bởi cánh buồm tinh khiết. Sau khi đình chỉ cổng tám giờ trong Halifax, nó tiếp tục đến Boston trong 46 giờ nữa

ngày 05 tháng 1 năm 1841., Tất cả bốn tàu Cunard đã vào hạm đội

Britannia. bản thân đã thực hiện 40 vòng-chuyến đi trước khi được bán cho Hải quân Phổ, đã chuyển đổi nó một con tàu buồm tinh khiết được sử dụng cho các mục đích mục tiêu và đổi tên nó Barbarossa. Cuối cùng đã bị đánh chìm vào năm 1880. Tuy nhiên, nó đã mở đường cho một đường dài của Cunard lót tới

Cắn vào tối màu xanh, tức giận cap-phun màu trắng, Bắc Đại Tây Dương trên một 272-độ nhóm 1545 với nhô ra của nó. cung củ hùng mạnh, Queen Mary 2 kỹ thuật chiến thắng cắm trên trục của nó ở tốc độ 23,4 nút, của tia nắng mặt trời đã đủ mạnh để xé vải từ đám mây vào một bức tranh khảm sưng húp, màu trắng, quần đảo trên không. Con tàu đã lên tới 50 độ, vĩ độ bắc và 14 độ, 26,312, 12,036 tọa độ kinh độ tây

Đó là đêm của bữa ăn tối, phục vụ trong nhà hàng ở Britannia, đã bao gồm Merlot rượu, mousse cá bơn hun khói và jumbo tôm vào món salad Nga, Lollo Rosso và salad táo với quả óc chó caramel và chai đựng giấm rượu táo, thăn bò và đuôi tôm hùm nướng với khoai tây trẻ, bánh polenta, và măng tây trong nước sốt Hollandaise, sô cô la chuối tart với nước sốt xoài, cà phê;, tiểu bằng bốn chân.

Các Britannia, như là một thiết kế tàu, đã được chỉ là khởi đầu, và sẽ nhạt so với tàu Cunard Leviathan sản xuất trong thế kỷ 20

Ngày Ba:

Liên tục bowled con sóng biển quan trọng, Queen Mary 2 đã cắm qua đêm màu xanh đậm sao lấp lánh, tại trung tâm của lực hấp dẫn như trò chơi bập bênh, cung của nó đập máng sóng miền núi và dự trận tuyết lở trắng phản ứng ở mức 45 độ

Ăn sáng, ăn trong tòa án của vua với nhiều trạm, từ đường trung tâm của nó đã bao gồm muối và hạt tiêu món trứng tráng, thịt xông khói, khoai tây hashbrowned, cà chua nướng, bánh mì trắng, và nước trái cây nam việt quất.

đàm phán 25 – biển 30-foot trên sống núi giữa Đại Tây Dương, trong đó bao gồm chia Continental, con tàu đã đi thuyền 590 hải lý trong khoảng thời gian 24 giờ kể từ 1200 giờ trưa ngày hôm qua, bây giờ theo đuổi một 263 độ nhóm , với 2.075 km còn lại đến trạm thí điểm của New York

Ánh sáng tắm mưa đã được dự báo sẽ tiêu tan, thanh toán bù trừ dần dần. Lực 5 gió, ra phía tây bắc, đã sản xuất 9 độ C nhiệt độ, với một áp lực 996,5 Milibar. Biển, mà nhà nước vừa phải đã được đăng ký một “4”, duy trì nhiệt độ 12 độ.

Nhìn ra đối với vô cực của Đại Tây Dương, tôi không thể không nghĩ rằng một nơi nào đó ra khỏi đó, nếu không phải trong vật lý không gian, sau đó trong thời gian lịch sử, đã được người đầu tiên của “khổng lồ” Cunard Đại Tây Dương lót mà chắc chắn đã thông qua theo cách này trong thời gian đầu của thế kỷ 20

thiết kế, Lusitania, đã là nguồn gốc của nó. sớm nhất là năm 1902 khi JP Morgan đã cố gắng để tạo ra một tập đoàn tàu hơi nước được gọi là sàn giao dịch hàng hải quốc tế bằng cách mua một số công ty hiện có, bao gồm White Star Line. Để để đảm bảo quyền tự chủ tiếp tục Cunard của và ngăn cản sự hấp thụ của nó vào các công ty ngày càng mở rộng, Quốc hội Anh đã cấp nó 1 hợp đồng 20 năm và trợ cấp để xây dựng hai thế giới sau đó lót lớn nhất và nhanh nhất và, trong quá trình này, lấy lại các tăng tốc độ kỷ lục người Đức đã bị bắt giữ với ba tàu của họ twin-vít

Cunard, tìm kiếm hồ sơ dự thầu cho hai chiếc tàu từ bốn nhà máy đóng tàu, quy định chiều dài 750 foot, chiều rộng 76-foot, và 59.000 -hp khả năng đạt được bởi động cơ piston lái xe vít ba. Các hợp đồng, trao cho John Brown và Công ty Clydebank, Scotland, trong một chiều dài 790-foott và chiều rộng 88-foot, làm lu mờ các tổng trọng lượng 30.000 tấn và 2.500 tấn cho lần đầu tiên, và sử dụng công nghệ động cơ tuốc bin, cũng lần đầu tiên, với một khả năng kết hợp 68.000 mã lực, kiệt sức, trong một nỗ lực thi đua người Đức, thông qua bốn kênh

Xây dựng, bắt đầu vào mùa thu năm 1904, sản xuất lớn nhất, nhanh nhất , và Đại Tây Dương lót mạnh mẽ nhất từng được xây dựng, thiết kế kiểu dáng đẹp, Sterns thẳng, cầu tròn, và bốn phễu thu về thể thao chiều dài 787 feet, chiều rộng 87-foot, và tổng trọng lượng 31.550 tấn chạy bằng tua bin hơi hướng ốc vít tăng gấp bốn lần.

tiết 563 lớp học đầu tiên hành khách giữa tàu, 464 hành khách lớp phía sau thứ hai, và 1138 thứ ba, hoặc lái tàu, hành khách hạng ở phần phía trước của thân tàu, đầu tiên của hai lót mới, các cuộc hẹn sang trọng. Một phòng khách theo phong cách Georgian diện đôi bốt màu sắc ánh sáng màu xanh lá cây, lò sưởi bằng đá cẩm thạch, tấm kính màu, và một mái vòm cao 20-foot. Café Veranda dạng lưới mô hình bức tường và đồ nội thất mây. Phòng ăn, cấu hình dual-boong, đã lần đầu tiên của loại hình này trên một con tàu Cunard. Các sảnh chính đã được trang trí bằng những tấm gỗ gụ, trong khi các phòng hút thuốc lá đặc trưng tối óc chó Ý. Lớp thứ hai ăn uống saloon cũng diện cuộc hẹn Georgia và phòng khách được trang trí theo phong cách Louis XVI. Với điện cho lần đầu tiên, Lusitania cung cấp tiện nghi hiện đại, hành khách của mình, trong đó có hai thang máy

Ngày đi qua hướng tây của nó, lót đánh bại tất cả các hồ sơ, tốc độ trung bình 23,993 hải lý và bao gồm một 617 dặm, khoảng cách một ngày, mặc dù cuối cùng nó đã phá vỡ mốc 26-nút, đến New York trong bốn ngày, 20 giờ

. số phận của nó, tuy nhiên, không vẫn còn để thành công. Khởi hành nước Anh trên hành trình 202 của nó vào ngày 1 tháng 5 năm 1915 với 1.257 hành khách, thuyền viên 702, và 3 stowaways, con tàu đã tiếp cận Anh, thuyền mười dặm của Trưởng Old Kinsale khi nó đã được broadsided một danh sách Đức, ngư lôi về phía trước và mạn phải. Oceanward trượt ở một góc 45 độ cung đầu tiên,, chạm đáy 18 phút sau đó, nổ và giết chết 1.201 hội đồng quản trị, kết quả của một hành động cố ý của chiến tranh

Bởi vì không phải là một lộ đất nhìn thấy Đại Tây Dương trong sáu ngày qua, Queen Mary 2 dường như bị đình chỉ trong một khoảng trống giữa hai châu lục, cuộc hành trình về khóa học, tốc độ, thời tiết, biển nhà nước, khoảng cách, và đời sống nội tâm, tạm thời, mặc dù nền văn minh bao giờ di chuyển trên đỉnh biển

đi lính, con tàu bị đốt cháy 3,1 tấn dầu nhiên liệu nặng mỗi giờ tại một tải 100% để vận hành động cơ diesel, hoặc 261 tấn mỗi ngày tại một tốc độ hơi nước 29-nút, trong khi nó sử dụng 6 tấn dầu khí biển một giờ để chạy tua bin khí của nó, hoặc 237 tấn mỗi ngày, bản vẽ của một bể gallon 1412977-Mỹ trước đây và một chiếc xe tăng 966.553 gallon cho sau này.

cung cấp tươi, nước sản xuất từ ​​nước biển bởi 3 Alfa Laval bị làm bay hơi tấm đa Effect, bổ sung ở mức 630 tấn mỗi ngày, đáp ứng 1.100 tấn tiêu thụ hàng ngày của nó. Dung tích thùng nước uống tương đương 1.011.779 gallon Mỹ

Một bữa ăn trưa Đức theo chủ đề, phục vụ trong tòa án của vua, đã bao gồm bratwurst, dưa cải bắp thịt xông khói, pho mát spaetzel, khoai tây nướng, bít tết bò rán, và bánh rừng đen.. / p>

Duy trì 261-mức độ tiêu đề và một tốc độ hơi nước 23,1-nút, thành phố trên biển đã đạt đến một mức độ 49 ‘vĩ độ bắc và 28 độ, 25,458, 43,705 vị trí kinh độ tây 1500.

Winter Garden Queen Mary 2, được thiết kế sau khi các quán cà phê hiên skylighted của Mauretania, đã giới thiệu 60-by-25-foot Trompe l’oeil trần mô tả một khu vườn tươi tốt xanh tươi, ốp tường nhìn qua dàn diễn viên sắt cửa để ngọn đồi, và đồ nội thất wicker, và đã được tạo ra để chống lạnh, màu xám, mùa đông hỗn loạn của Bắc Đại Tây Dương

Mauretania, con tàu đã cung cấp nguồn cảm hứng của Winter Garden, thứ hai của hai thiết kế Cunard thế kỷ 20 đầu sau khi Lusitania. Chín lót trang hoàng, có sức chứa 563 hành khách hạng nhất trong 253 cabin, 464 hành khách hạng thứ hai trong 133 cabin, và 1.138 hành khách hạng thứ ba trong 278 cabin, đặc trưng của các cuộc hẹn sang trọng của nó. Lớp học đầu tiên phòng hút thuốc, ví dụ, nằm ở phía đuôi, đã giới thiệu các tấm gỗ đánh bóng bức tường và trụ gạch thạch cao. Phòng khách, nằm trên sàn tàu và đo lường 80 53 feet, được trang trí bằng các tấm tường bằng gỗ dái ngựa, khuôn vàng, dầm trần dài, bằng đồng mạ vàng, và đèn chùm pha lê. Thư viện, cửa sổ bay, được trang trí bằng những tấm loại cây sung. Phòng ăn hạng nhất, 330 chỗ ngồi, đã được cấu hình với bảng trắng dài, mặc quần áo và ghế quay vòng, và được trang trí với tro đánh bóng, tấm đúc bằng gỗ tếch, và cửa sổ cong, trong khi lớp thứ hai phòng ăn, với sàn gỗ, đặc trưng Georgia tấm gỗ sồi và diềm chạm khắc. Một cầu thang lớn, được cài đặt giữa các kênh thứ hai và thứ ba, kết nối năm sàn với các phòng công cộng

vào phục vụ trên 16 Tháng 11 1907 giữa Liverpool và New York, của Mauretania đã được trang bị thêm với bốn cánh chân vịt hai năm sau đó, vào năm 1909, lúc đó nó có thể đạt được tốc độ tối đa 26,6 hải lý. Nó đã được chỉ đầu tiên của sửa đổi một số. Với sự bùng nổ của chiến tranh thế giới thứ I năm 1914, ví dụ, nó đã được sơn lại màu xám và một thời gian ngắn phục vụ như là một con tàu quân, reliveried và trả lại cho dịch vụ thương mại năm năm sau đó vào năm 1919, mà tại đó thời gian hoạt động trong công ty với Aquitania và Berengaria , cung cấp dịch vụ hàng tuần về phía đông, và đi hướng tây trên tuyến đường Southampton, New York. Đó vẫn là nhanh nhất của ba

Tuy nhiên, khác sửa đổi, đòi hỏi phải do cháy, kết quả chuyển đổi công nghệ động cơ đốt dầu và cấu hình lại cabin, giảm cả năng lực lớp hành khách thứ hai và thứ ba

Trong 27 năm hoạt động, trong 22 của nó đã giữ kỷ lục tốc độ Bắc Đại Tây Dương cho đến khi nó đã được tái sử dụng bằng các Bremen vào năm 1929, Mauretania đã đi thuyền khoảng 2,1 triệu dặm xuyên Đại Tây Dương, Địa Trung Hải, và Caribbean dịch vụ trước khi soán ngôi vô địch bởi 2 lớn hơn, lót Cunard. Vượt qua cuối cùng của nó vào ngày 26 Tháng Chín 1934, được cạo vào năm sau tại Scotland

Đó là buổi tối ăn tối, phục vụ trong nhà hàng Queen Mary 2 của Britannia, đặc trưng rượu vang trắng Zinfandel, con tôm thermidor trên quả óc chó brioche, lõi ngô salad với gà hun khói và pho mát bleu thay đồ, cá chẽm nướng với rau Địa Trung Hải và tapenade ô liu, chuối nuôi flambee với rum kem nho khô và kem tươi và cà phê

Lusitania và Mauretania thay thế, mặc dù lớn hơn, sẽ chứng minh một cặp sặc sỡ: mặc dù người ta đã là thứ ba trong loạt bài này, nó đã chậm hơn, trong khi các khác đã được chuyển giao từ các hạm đội của đối phương, Đức

Ngày Bốn:. / p> treo ở giữa Đại Tây Dương, Leviathan đen vỏ mím khóa học Great Circle của nó trên một nhóm 249-độ, ăn đại dương màu xám và sủi bọt trắng với cây cung của nó với một sự thèm ăn 21,7-nút. Bốn trăm dặm ngoài khơi bờ biển Newfoundland 70, con tàu đàm phán vùng biển sâu 3.549 mét, đã được bảo hiểm 607 hải lý trong khoảng thời gian 24 giờ kể từ ngày hôm qua, tại 1.615 km từ Southampton. Tại một độ 47 hiện tại, ‘vĩ độ bắc và 042 độ, 00,754, 34,066 vị trí kinh độ tây, nó là 1.468 km từ điểm đến của nó

điều kiện bên ngoài nhẹ: nhiệt độ không khí, ở mức 14 độ C. , đã được cùng với một làn gió lực 4 trung bình của các đám mây phía tây nam và thấp, với một áp suất không khí 989-Milibar. Biển, mà nhà nước đã nhẹ, đã có 12,7-độ C nhiệt độ.

Nếu bộ ba của đầu thế kỷ 20 lót Cunard có thể đi thuyền qua Queen Mary 2 trong thứ tự thời gian, Aquitania sẽ có kéo Lusitania và Mauretania, thứ ba, kiểu dáng đẹp, quad-đổ tàu được xây dựng bởi John, Brown và Công ty Clydebank

tàu 45.647 tấn, với chiều dài 901 feet và có chiều rộng 97-foot, đã lớn hơn và nặng hơn so với hai người tiền nhiệm của nó, kết quả trong một công suất 3.200 hành khách. Ra mắt vào ngày 21 tháng 4, năm 1913, nó đã bắt đầu các thử nghiệm chạy 13 tháng sau đó, đạt được tốc độ tối đa 24 nút, và nhập vào dịch vụ thương mại vào ngày 30 tháng 5 năm 1914 trên tuyến đường Liverpool-New York

Opulently bổ nhiệm. , nó đặc trưng một bộ sưu tập mà kết nối với phòng khách chính với các phòng hút thuốc lá trang trí với một loạt các phòng chờ sân vườn, trải thảm Louis XVI phong cách lớp học đầu tiên nhà hàng, một cột Palladian phòng chờ, kéo dài hai sàn, hồ bơi đầu tiên cài đặt trên một con tàu Cunard

Late Bắc Đại Tây Dương, Aquitania đã đi thuyền trên rìa của chiến tranh thế giới thứ I và đã được trưng dụng bởi chính phủ cho dịch vụ quân sự như là một tàu tuần dương hạng thương gia có vũ trang vào tháng Tám năm 1914, nhưng , bởi vì kích thước quá mức của nó, đã được recommissioned như một đoàn tàu năm sau. Cấu hình lại cho dịch vụ lót đại dương sau khi chiến tranh, con tàu lại tiếp tục vai trò dân sự của nó vào tháng Tám năm 1920, sửa đổi, bổ sung khả năng của mình sáu năm sau, vào năm 1916, khi một cấu hình lại chính giảm bổ sung lớp chở khách đầu tiên 618-610, tăng năng lực lớp thứ hai 614-950, và giảm đáng kể bổ sung lớp thứ ba một số forths ba, từ 1998 đến 640, để chính xác hơn phù hợp với nhu cầu lớp học hành khách

Một lần nữa cấu hình lại để một con tàu quân 7.724 người. trong Thế chiến II, Aquitania cung cấp tám năm phục vụ trong quân đội trong thời gian mà nó đã đi thuyền 500.000 km và vận chuyển hơn 300.000 quân.

Đến Southampton vào ngày 01 tháng 12 năm 1949, tàu nhiều vai trò kết thúc 35 năm phục vụ, đã khởi hành khoảng 3 triệu dặm trên 443 chuyến. Đó là cuối cùng của Cunard quad-đổ thiết kế

Ăn trưa, trở lại trong hiện tại Queen Mary 2, đã được phục vụ trong Carvery Các, chính nó, một trong những trạm Toà án của vua, và đã bao gồm thịt bò tikka masala , gạo trắng, súp lơ trong nước sốt pho mát, và bánh kẹo sô-cô-la đôi

.

Mặc dù rất dài của Aquitania mulitple vai trò và sự nghiệp tốt đẹp đã kết thúc vào năm 1949, nó đã có, đối với hầu hết các phần, tiếp tục hoạt động song song, như ban đầu hình thành, với hai Cunard lót xuyên khác, mặc dù thực tế rằng Lusitania đã bị phá hủy gần như ngay lập tức sau khi nhập dịch vụ. Con tàu thứ ba, tuy nhiên, bắt nguồn không phải từ một kế hoạch chi tiết Cunard cuộc sống được đưa ra bởi một nhà xây dựng tàu trên Clyde, nhưng thay vì kẻ thù đã đòi hỏi phải thay thế

.

Nỗ lực để cạnh tranh với Cunard White Star thiết kế dòng mà bây giờ thường xuyên chạy dọc Đại Tây Dương, Line Hamburg-Mỹ đã đặt keel của một giống mới của lót xuyên trên 18 Tháng Sáu 1910, dự định là lớn nhất công suất, trọng lượng tàu khách cao nhất từng được chế tạo. Thông số kỹ thuật cho thời gian đáng kinh ngạc: đo 919 chân dài và rộng 98 mét, dài, tri-đổ, 52.117 tấn tàu, chỉ định Imperator, đã được chạy bằng động cơ hơi nước hướng tới bốn cánh chân vịt ăn thức ăn là 8.500 tấn than nuôi dưỡng 2 69 – và các phòng động cơ dài 95 mét, tương ứng. Có sức chứa 908 lớp học đầu tiên, 972 lớp 2, 942 lớp thứ ba, và 1.772 hành khách hạng lái tàu, khổng lồ, chỉ đạo bởi một bánh lái 90 tấn, được đặt tên thánh vào ngày 23 tháng 5, năm 1912 và đi vào dịch vụ thương mại 13 tháng sau, vào ngày 10 Tháng Sáu, từ Cuxhaven New York với một trạm trung gian ở Southampton

Imperator đặc trưng Class một khu vườn mùa đông đầu tiên với cây cọ trồng trong chậu và một bể bơi trong nhà hai tầng

Bởi vì ban đầu dịch vụ có chứng minh điều kiện nặng, ba kênh rút ngắn chín feet trong một mùa thu cho thêm.

Cuối cùng cấm thuyền vì chiến tranh thế giới Đức tàn bạo, con tàu đã được neo tại Hamburg cho bốn năm cho đến khi thỏa thuận đền bù chiến tranh kết quả trong việc chuyển giao để Cunard vào năm 1919 như là bồi thường cho Đức đánh chìm Lusitania. Rebased ở Southampton hai năm sau đó, vào tháng Tư năm 1921, nó đã được ban đầu cho thêm trong thời gian đó đốt than công nghệ động cơ của nó đã được thay thế bằng dầu và nó đã được cấu hình lại với 972, 630, 606, và 515 đầu tiên, thứ hai , thứ ba, và các hành khách du lịch, tương ứng. Redesignated Berengaria, tàu tham gia vào Mauretania và Aquitania, hoạt động các dịch vụ hàng tuần Cunard xuyên. Mặc dù nó đã được lên kế hoạch ban đầu để tiếp tục hoạt động cho đến năm 1940, hệ thống lỗi thời, hệ thống dây điện của nó mà kết quả liên tục cháy trên tàu, đã loại trừ tuổi thọ dịch vụ dự kiến ​​của nó, tạm thời chỉ để lại Mauretania và Aquitania cho đến khi một giống mới của lót Cunard, cung cấp tăng gấp đôi trọng tải thiết kế hiện có, có thể vào dịch vụ. Tàu đó, tất nhiên, mang tên của hiện tại: Queen Mary

Ăn tối, phục vụ trong nhà hàng ở Piazza La trên tàu (ngày nay) Queen Mary 2, đã bao gồm một món rau trộn hỗn hợp màu xanh lá cây với